top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurxuanmyvngroup

Rèm vải giá rẻ phù hợp cho những không gian nào?

Dernière mise à jour : 26 août 2020


Nhiều người cho rằng, rèm vải giá rẻ chất lượng thường sẽ rất kém và tính ứng dụng không cao. Thế nhưng nếu bạn là người tiêu dùng thông minh, chắc chắn sẽ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý với từng giá tiền cho đến chất lượng hay kiểu dáng. Rèm vải sẽ thích hợp cho những không gian nào? Bạn hãy cùng Rèm Bạch Dương tham khảo bài chia sẻ ngay dưới đây nhé!

I/ Rèm vải giá rẻ phù hợp cho những không gian nào?

1/ Rèm vải giá rẻ nên sử dụng ở những không gian nào?

- Rèm vải giá rẻ thường có thể sử dụng được ở rất nhiều không gian, chẳng hạn như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp hay thậm chí ở cả nhà hàng, văn phòng... Với mỗi không gian khác nhau chỉ cần bạn lựa chọn được loại rèm phù hợp là được.
- Nếu như ở phòng ngủ không cần nguồn ánh sáng quá mạnh thì bạn nên tìm đến những bộ rèm vải có chất liệu dày dặn, có họa tiết hoa văn lãng mạn để tạo nên không khí ấm cúng và gần gũi. Rèm vải hai lớp cũng là 1 gợi ý khá hay ho cho căn phòng này đó nhé!
Rèm vải giá rẻ đẹp
- Còn đối với phòng khách, cần nhiều đến yếu tố chắn nắng, cản gió và đặc biệt là có tác dụng trang trí thì bạn hãy đến với những mẫu rèm vải như nhung, gấm,…
- Đối với phòng thờ, rèm vải được lựa chọn thường có màu sắc nhã nhặn, họa tiết đơn giản để tôn lên vẻ trang nghiêm cho căn phòng.
Với những nơi như nhà hàng, hội trường,… thì bạn có thể lựa chọn những mẫu rèm vải có màu sắc trơn.

2/ Những lưu ý khi mua rèm vải giá rẻ là gì?

- Trước khi quyết định mua bất kỳ 1 loại sản phẩm nào thì bạn cũng cần phải xem xét, tìm hiểu kỹ về địa chỉ nhà cung cấp. Chọn những nơi có uy tín, có kinh nghiệm để dù mua hàng giá rẻ nhưng vẫn yên tâm về chất lượng. Bạn cũng có thể chọn thời điểm mua hàng khi họ có chương trình giảm giá, sale nhân dịp nào đó đặc biệt.
- Nguồn gốc xuất xứ cũng là vấn đề rất cần quan tâm khi đi mua rèm. Rèm vải Trung Quốc là loại rèm phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên thì vẫn còn 1 số mẫu đến từ các quốc gia khác nhau Hàn Quốc, Nhật, Bỉ,… Nếu muốn chọn được hàng chuẩn thì bạn nên tìm hiểu về cách phân biệt các loại rèm vải trên, có như thế thì mới có thể mua được sản phẩm xứng đáng với số tiền mình bỏ ra.
Rèm vải đẹp giá rẻ
- Chú ý đến màu sắc, chất liệu hoặc tính năng của bộ rèm sẽ giúp cho việc lựa chọn được dễ dàng hơn. Màu rèm cửa nên lựa chọn màu hài hòa, tương đồng với màu của sơn tường hoặc chọn màu sắc theo mệnh của gia chủ để tạo nguồn phong thủy tốt cho các thành viên trong gia đình.
- Với những căn phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại thì bộ rèm vải cao cấp, có thiết kế đơn giản là hợp lý nhất. Còn những không gian có phong cách cổ điển thì rèm vải làm từ chất liệu mềm mại như gấm, nhung hay lụa với hoa văn tinh xảo.
Rèm vải chất liệu gấm
Bài viết nên xem:
Địa chỉ mua rèm vải giá rẻ tại Hà Nội
Rèm vải giá rẻ chống nắng, cản sáng và chắn gió tốt
Top 5 mẫu rèm vải giá rẻ được ưa chuộng nhất năm 2020
https://rembachduong.vn/rem-cua-dep.html
- Ngoài ra, khi chọn mua rèm vải giá rẻ, bạn cũng nên để ý đến hình dáng và kích thước của cửa sổ, từ đó tìm được loại rèm thích hợp với cấu tạo cửa sổ cũng như không gian căn phòng. Thông thường thì rèm cửa nên được làm rộng hơn khung cửa sổ 1 chút.
Trên đây là những thông tin về rèm vải giá rẻ, về không gian thích hợp, về cách lựa chọn. Hi vọng qua đây khách hàng sẽ bỏ túi được những điều bổ ích khi đi mua rèm vải.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé!
😍 BẠCH DƯƠNG HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/7😍
📞 Hotline: 0243 2222 660 - 0914 525 163
🌟 https://rembachduong.vn/
🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.
0 vue0 commentaire
bottom of page