top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurxuanmyvngroup

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp ấm áp

Dernière mise à jour : 25 août 2020


Thiết kế nội thất phòng ngủ sao cho ấm áp và đẹp mắt để khi bước vào phòng bạn cảm thấy thoải mái và dễ ngủ nhất là mong muốn của bất cứ ai khi chuẩn bị thiết kế phòng phủ. Trong bài viết ngày hôm nay Rèm Bạch Dương sẽ chia sẻ đến bạn cách thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp nhất giúp bạn dễ dàng sở hữu 1 căn phòng ngủ đẹp như mơ.

1/ Thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ hẹp đủ tiện nghi

- Khi thiết kế nội thất phòng ngủ có không gian nhỏ hẹp bạn cần lựa chọn đồ nội thất sao cho thật hài hòa gọn gàng để tạo cho căn phòng ngủ trông rộng rãi thoáng mát hơn.

1.1/ Nguyên tắc thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ

- Với 1 diện tích phòng ngủ nhỏ hẹp việc lựa chọn sắp xếp nội thất như thế nào cho hợp lý là rất quan trọng và ảnh hưởng lớn đến toàn bộ bố cục thiết kế. Chính vì thế bạn cần nắm rõ được những nguyên tắc sau đây:
Nội thất phòng ngủ nhỏ kết hợp hài hòa

1.1.1/ Lựa chọn nội thất vừa vặn theo bản vẽ

- Nội thất của phòng ngủ nhỏ hẹp nên bố trí bản vẽ và đo đạc thật kỹ lưỡng diện tích của giường là bao nhiêu, tủ đồ dài rộng bao nhiêu…..càng chi tiết càng chính xác sẽ giúp tiết kiệm không gian của căn phòng.
Nội thất được đo đạc kỹ lưỡng

1.1.2/ Lựa chọn gam màu trắng

- Nên lựa chọn gam màu trắng sáng làm màu chủ đạo vì nó sẽ tạo cảm giác căn phòng trở nên rộng rãi thoáng mát, dễ chịu hơn.
Nội thất phòng ngủ nhỏ đẹp, bắt mắt

2/ Thiết kế nội thất phòng ngủ rộng rãi

- Thiết kế nội thất phòng ngủ rộng rãi dễ dàng hơn với những căn phòng có diện tích nhỏ hẹp. Bạn có thể chọn bất cứ 1 mẫu thiết kế nào mà mình ưng ý để thiết kế căn phòng ngủ và đặc biệt cần lưu ý nguyên tắc sau đây:

2.1/ Nguyên tắc khi thiết kế nội thất phòng ngủ diện tích rộng:

- Lựa chọn đồ nội thất như giường, tủ quần áo có kích thước lớn
- Chọn những gam màu nhẹ nhàng, tươi sáng để căn phòng trông dễ chịu hơn
- Chọn mẫu nội thất phù hợp với sở thích của người sử dụng căn phòng đó.
Nội thất phòng ngủ lớn đẹp
- Với không gian phòng ngủ có diện tích rộng rãi thì khi lựa chọn những đồ nội thất bạn nên chú ý đến kích thước của những món đồ để đảm bảo sự phù hợp. Không nên chọn những món đồ nội thất có kích thước quá nhỏ sẽ tạo hiệu ứng “lọt thỏm” gây ra tình trạng không cân xứng cho căn phòng.
Nội thất phòng ngủ đủ lớn để hài hòa với không gian
- 1 chiếc giường ngủ màu trắng có kích thước tương đối lớn, cao, được phủ lớp ga màu trắng tinh sẽ là điểm nhấn nổi bật cho phòng ngủ. Đây là 1 trong những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ rộng rãi mà bạn nên thử.
Giường ngủ màu trắng tạo điểm nhấn cho căn phòng
- Một chiếc tủ phòng ngủ lớn kết hợp với 1 chiếc giường ngủ lớn càng làm cho căn phòng ngủ như lớn hơn, đây sẽ là 1 trong những không gian nghỉ ngơi lý tưởng nhất dành cho gia đình.

3/ Thiết kế nội thất phòng ngủ mang phong cách đơn giản

- Thiết kế nội thất phòng ngủ đơn giản hiện đại là 1 trong những xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp được ưa chuộng năm 2020. Lựa chọn thiết kế nội thất phòng ngủ đơn giản sẽ tạo không gian sống rộng rãi và thoải mái nhất.

3.1/ Nguyên tắc thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại

- Nguyên tắc đầu tiên khi thiết kế nội thất phòng ngủ đơn giản năm 2020, đó là sự tối giản. Hãy loại bỏ đi những đồ nội thất không cần thiết, để tạo không gian căn phòng rộng rãi và thoải mái nhất.
Phòng ngủ hiện đại đẹp
- Phòng ngủ trở nên rộng rãi và thoải mái hơn khi loại bỏ bớt những đồ dùng nội thất không cần thiết, với phòng ngủ có diện tích chật hẹp thì bạn có thể sử dụng gương với kích thước vừa phải, bố trí đúng phong thủy nên căn phòng trở nên rộng rãi và hiện đại hơn nhé.
Phòng ngủ hiện tối giản và loại bỏ những món đồ không cần thiết
- Với thiết kế phòng ngủ mang phong cách hiện đại bạn có thể bố trí 1 bộ bàn ghế sofa nhỏ ngay bên cạnh giường ngủ để tạo chỗ thư giãn, nghỉ ngơi nhé.

3.1.1/ Chọn tone màu cho phòng ngủ hiện đại

- Thiết kế phòng ngủ đơn giản mà hiện đại thì khi chọn tông màu cho phòng ngủ cần hết sức chú ý. Các tông màu được dùng phổ biến để trang trí phòng ngủ hiện đại như: vàng, nâu hoặc xám và màu trắng.
Tone màu đơn giản cho phòng ngủ hiện đại
- Khi thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại để đáp ứng yêu cầu về không gian sống hiện đại thì căn phòng không nên quá màu mè, hay quá nổi bật. Nên dùng những gam màu nhạt như: trắng, ghi, trắng sữa, vàng nhạt, xanh nhạt… sẽ đem lại 1 cảm giác dễ chịu sẽ giúp cho giấc ngủ của bạn được thoải mái.
Không gian phòng ngủ hiện đại không màu mè
- Thiết kế nội thất phòng ngủ với phong cách hiện đại đem đến không gian 1 cái nhìn mới mẻ nhất, tạo cảm giác hứng thú cho người nhìn. Sở hữu diện tích khá lớn, từng vật dụng được bố trí hài hòa với nhau tạo nên không gian vô cùng sang trọng.

4/ Cách chọn rèm cửa cho từng không gian căn nhà

4.1/ Rèm phòng ngủ nhỏ

- Với những căn phòng ngủ có diện tích nhỏ hẹp, bạn có thể dùng rèm cửa để tạo “ảo giác” tăng kích thước ảo về chiều cao và độ sâu của căn phòng. Nếu bạn chọn lựa khéo léo những chiếc rèm cửa sẽ tạo cảm giác trần nhà cao hơn, phòng sáng và cửa sổ rộng hơn thực tế.
Rèm phòng ngủ nhỏ đẹp lung linh

4.2/ Rèm phòng ngủ rộng rãi

- Đối với rèm phòng ngủ rộng rãi, các gia chủ luôn có xu hướng lựa chọn rèm cửa sao cho giúp làm tăng sự thoải mái và ấm cúng cho không gian, tạo được không gian trang trí thể hiện được gu thẩm mỹ của gia chủ. Hiện nay, với sự phong phú và đa dạng của các loại rèm, các bạn có thể thoải mái chọn lựa những bộ rèm phù hợp nhất cho ngôi nhà.
Mẫu rèm đẹp cho phòng ngủ rộng rãi

4.3/ Rèm phòng ngủ hiện đại

- Với căn phòng hiện đại, thì những bộ rèm sáo gỗ hoàn toàn thích hợp với không gian này. Rèm sáo gỗ không chỉ có tác dụng trang trí, linh hoạt khi sử dụng mà còn rất tiện dụng vì chúng rất dễ vệ sinh khi bị bám bụi bẩn. Bạn có thể dùng những bộ rèm sáo gỗ để tạo cảm giác tự nhiên, hoặc những bộ rèm sáo nhôm để mang tới 1 không gian hiện đại và đơn giản.
Rèm sáo gỗ đẹp phù hợp với phòng ngủ hiện đại
Bài viết nên xem:
Rèm gỗ cửa sổ và những lưu ý khi lựa chọn
69 phong cách thiết kế nội thất hot nhất trong năm 2020
Tìm hiểu về phong cách nội thất hiện đại sang trọng
https://rembachduong.vn/rem-cua-dep.html
Trên đây là những chia sẻ về cách lựa chọn nội thất cũng như rèm cửa cho từng không gian, Rèm Bạch Dương mong rằng bạn gợi ý giúp bạn chọn được những mẫu nội thất ưng ý.
Nếu bạn có nhu cầu lắp cho không gian nhà mình những bộ rèm đẹp hãy liên hệ với chúng tôi nhé!
😍 BẠCH DƯƠNG HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/7😍
📞 Hotline: 0243 2222 660 - 0914 525 163
🌟 https://rembachduong.vn/
🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.
2 vues0 commentaire
bottom of page