top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurxuanmyvngroup

Rèm vải chống nắng cản sáng đẹp và mới nhất hiện nay

Dernière mise à jour : 6 oct. 2020


Trong thời đại hiện nay, hầu hết các công trình xây dựng đều phải đảm bảo yếu tố thông thoáng, với nhiều ô cửa sổ lớn để đón gió và đón ánh sáng. Tuy nhiên vào mùa hè, nhiệt độ tăng cao sẽ gây khó chịu, mệt mỏi và nóng bức. Chính vì vậy mà rèm vải chống nắng sẽ là giải pháp hoàn hảo nhất mà bạn đang tìm kiếm.

I/ Những loại rèm cửa có khả năng chống nắng tốt

- Hầu hết các sản phẩm rèm cửa đẹp đều có khả năng chắn nắng, cản gió, cách nhiệt. Tuy nhiên dựa vào từng chất liệu, thiết kế của rèm mà tỷ lệ che chắn sẽ đạt được 85% đến 100%. Dưới đây là 1 số loại rèm cửa được người tiêu dùng đánh giá cao nhất, cụ thể:

1/ Rèm vải chống nắng

- Là loại rèm được lựa chọn sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Sản phẩm được may với chất liệu được nhập khẩu từ các nước ngoài như: Trung Quốc, Hàn, Bỉ, các nước châu Âu,... nên khả năng cách nhiệt lên tới 95%.
Rèm vải chống nắng đẹp
- Dựa vào những thông số ở trên thì ta có thể thấy rằng loại rèm chống nắng tốt nhất là rèm vải. Với những không gian phòng bị làm chiếu sáng trực tiếp bởi ánh nắng mặt trời thì rèm vải sẽ là sự lựa chọn số 1 cho gia đình bạn.
Rèm vải chống nắng sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Xem thêm:



1.1/ Có 2 loại rèm chống nắng bằng vải chính:

1.1.1/ Rèm vải 1 lớp
- Chất liệu dày dặn, cách nhiệt tốt với khả năng chống nắng, cản sáng có thể lên đến 100%. Phù hợp với những căn phòng lắp tấm cửa kính lớn để lấy sáng nhưng lại có nắng hướng Tây.
Rèm vải chống nắng 1 lớp cho phòng ngủ
1.1.2/ Rèm vải 2 lớp
- Rèm vải hai lớp như tên gọi của nó, gồm 2 lớp mỏng và dày phù hợp cho các nhu cầu và mong muốn ánh đón sáng vào phòng nhiều hay ít. Lớp vải voan mỏng vẫn giữ được sự riêng tư cho gia chủ và vẫn đảm bảo mang đủ ánh sáng để sinh hoạt mà không cần bật thêm đèn.
Rèm vải 2 lớp tại chung cư

2/ Rèm cuốn

- Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu Polyester tráng nhựa nên có khả năng cản nắng cũng như cách nhiệt khá tốt, mức cách nhiệt khoảng 80%. Là giải pháp hoàn hảo dành cho những không gian hiện đại, văn phòng,...
Rèm cuốn dành cho văn phòng

3/ Rèm gỗ

- Rèm được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, không hấp thu nhiệt độ nên rèm sáo gỗ cũng có khả năng cản nhiệt rất tốt. Tuy nhiên do khe hở của những thanh rèm nên rèm gỗ cũng chỉ cách nhiệt được khoảng 90%.
Rèm gỗ với khả năng cách nhiệt 90%
- Tuy nhiên với thiết kế sang trọng cũng như độ bền cao, sản phẩm vẫn nhận được nhiều sự yêu thích và đánh giá cao của người tiêu dùng.

4/ Rèm sáo nhôm

- Đúng như tên gọi của mình, rèm sáo nhôm được sản xuất bằng chất liệu nhôm. Sản phẩm có khả năng chắn nắng rất tốt, nhưng như các bạn đã biết thì nhôm dẫn nhiệt tốt nên khả năng cản nhiệt của rèm này bị đánh giá thấp.
Rèm sáo nhôm phù hợp cho phòng tắm

II/ Những lưu ý khi chọn rèm vải chống nắng

Tùy vào nhu cầu cũng như sở thích của mỗi khách hàng nên khi lắp đặt rèm cửa chắn nắng mà lựa chọn sản phẩm phù hợp. Cụ thể:
- Về màu sắc: Nên lựa chọn loại rèm có màu sắc trung tính như xanh nhạt, xám nhạt, trắng sữa,... Màu sắc của rèm vải tương tác với ánh nắng rất nhiều, vậy nên lựa chọn màu sắc rèm sao cho phù hợp để không gây khó chịu cho không gian căn phòng.
Gam màu trung tính đem lại cảm giác dễ chịu
- Về chất liệu: Bạn có thể lựa chọn những loại rèm được làm từ những chất liệu tự nhiên như: tơ tằm, cotton,... sẽ làm cho căn phòng trở nên mát mẻ và dễ chịu nhất.

III/ Lợi ích của rèm chắn nắng so với những loại rèm thông thường

1/ Bảo vệ sức khỏe gia chủ

- Rèm kéo chắn nắng được làm từ các chất liệu có khả năng che chắn nắng tốt và cho phép bạn có thể điều chỉnh ánh sáng phù hợp với không gian 1 cách dễ dàng.
- Những tấm chắn nắng có khả trực tiếp lọc những tia sáng mặt trời sẽ không làm căn phòng trở nên tối tăm và vẫn đảm bảo tầm quan sát cho bạn. Sản phẩm được gia công từ chất liệu vải cao cấp nên rất an toàn và thân thiện với sức khỏe cũng như môi trường.
Rèm vải chống nắng cản tia UV tuyệt đối

2/ Tăng tuổi thọ cho các vật dụng nội thất

- Trong không gian sống không thể thiếu các món đồ nội thất như bàn ghế, tủ, giường ngủ,… những chất liệu gỗ này nếu tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng quá lâu sẽ làm phai màu, thậm chí sẽ gây giòn, dễ gãy, nứt vỡ khi điều kiện thời tiết thay đổi đột ngột.
Rèm vải chống nắng giúp bảo vệ đồ nội thất
- Với rèm vải chống nắng, không gian cũng như đồ nội thất của bạn sẽ được bảo vệ tối đa, hạn chế ánh nắng và những tia UV gây hại vào phòng, từ đó đảm bảo được độ bền của vật dụng nội thất.

3/ Nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian căn phòng

- Rèm cửa chống nắng như 1 sản phẩm nội thất giúp tô điểm cho căn phòng thêm hoàn hảo. Không gian sống của bạn sẽ trở nên thêm thu hút, sang trọng và tinh tế nếu có sự góp mặt của rèm vải.
Rèm vải 2 lớp sang trọng tinh tế

4/ Góp phần tiết kiệm điện khi dùng máy điều hòa

- Rèm vải chống nắng còn có khả năng cách nhiệt rất tốt, nếu như phòng của bạn sử dụng các thiết bị làm mát thì rèm sẽ là vật cản ngăn cách nhiệt độ bên trong và bên ngoài của không gian, hạn chế tối đa sự thất thoát nhiệt ra ngoài, từ đó tiết kiệm năng lượng và chi phí hàng tháng.
Bài viết nên xem:
Rèm cửa, rèm vải chống nắng, cản sáng, cách nhiệt 100% nên chọn loại nào?
Lời khuyên chọn rèm vải chống nắng đẹp lại hiệu quả và phổ thông

Bài viết trên đây là những chia sẻ về rèm vải chống nắng, hy vọng sẽ gợi ý cho bạn thêm ý tưởng lựa chọn mẫu rèm ưng ý cho tổ ấm của mình. Nếu còn băn khoăn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé!
😍 BẠCH DƯƠNG HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/7😍
📞 Hotline: 0243 2222 660 - 0914 525 163
🌟 rembachduong.vn
🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.
4 vues0 commentaire
bottom of page