top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurxuanmyvngroup

Rèm vải cách nhiệt điều hòa tốt nhất cho mùa nóng

Dernière mise à jour : 26 août 2020


Rèm vải cách nhiệt điều hòa đúng như cái tên của nó, là loại rèm có tác dụng cách nhiệt, hạn chế thoát hơi lạnh từ điều hòa ra ngoài và ngăn cái nóng từ bên ngoài vào phòng. Có nhiều loại rèm cửa cách nhiệt chính đang được bán tại thị trường rèm cửa Hà Nội nói chung. Hãy cùng Rèm Bạch Dương tìm hiểu về các loại rèm cửa chống nóng này nhé!

I/ Rèm vải cách nhiệt

1/ Đặc điểm của rèm vải cách nhiệt điều hòa

- Sở dĩ loại rèm vải này có khả năng chắn nắng, nóng và cách nhiệt rất tốt bởi đặc điểm cấu tạo của rèm có lớp cao su non được tráng sau lớp vải chính bên ngoài. Lớp cao su này giúp chắn kín các khe hở của những sợi vải, không có khoảng hở từ đó giúp cách nhiệt và hạn chế thoát hơi lạnh từ điều hòa.
Rèm vải cách nhiệt được làm từ loại vải được tráng lớp cao su non mỏng
- Tuy nhiên các mẫu rèm vải thường được dùng ở các vị trí ngăn phòng ngủ. Còn đối với phòng khách thì rèm vải ít được sử dụng hơn. Nhưng nhờ khả năng cản nhiệt rất tốt, nên có thể dùng rèm vải để ngăn phòng khách với các không gian khác, giúp bạn dễ dàng tạo được không gian riêng và di chuyển thuận tiện giữa các phòng được ngăn.
Rèm vải cách nhiệt chống thoát hơi máy lạnh dùng cho phòng khách
- Để phân loại rèm vải cách nhiệt, ta có thể dựa vào nguồn gốc xuất xứ của chúng. Dưới đây là hai loại rèm cửa cách nhiệt điều hòa bằng vải có xuất xứ phổ biến.

2/ Rèm vải cách nhiệt chống nóng Đài Loan (chất lượng trung bình)

- Rèm vải cách nhiệt được làm từ chất liệu vải Đài Loan nên có mức giá ổn định vừa với túi tiền, thích hợp nhu cầu của phân khúc khách hàng tầm trung. Các loại rèm vải cách nhiệt nhập khẩu từ Đài Loan có chất lượng và giá tiền tương đương nhau.
- Rèm vải cách nhiệt thường có kích thước lớn, mẫu mã phong phú, màu sắc đa dạng đáp ứng sở thích của người dùng. Đa số rèm vải cách nhiệt, chống nóng được nhập khẩu từ Đài Loan thường có sẵn hàng trên thị trường với giá cả phải chăng. Bạn có thể mua ngay tại cửa hàng Rèm Bạch Dương tại số 39 Khuất Duy Tiến.
Rèm vải cách nhiệt điều hòa
- Nhược điểm duy nhất của loại rèm này là nó thường rất nặng và đem lại cảm giác nặng nề. Ngoài ra, rèm vải cách nhiệt Đài Loan khi sử dụng sẽ có mùi cao su nên sẽ tạo mùi khó chịu nếu bạn đóng kín cửa phòng trong 1 thời gian dài liên tục.

3/ Rèm vải cách nhiệt chống nóng cao cấp Hàn Quốc

- Nếu bạn muốn lựa chọn cho không gian gia đình loại rèm cửa cao cấp và chất lượng hơn thì rèm vải cách nhiệt nhập khẩu từ Hàn Quốc sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Sản phẩm có thời gian nhập hàng từ 8 – 10 ngày riêng tại Rèm Bạch Dương thì mặt hàng này luôn có sẵn.
- Chất liệu chính là loại vải cách nhiệt may rèm cửa đẹp đã được chứng nhận tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe người dùng. Mặt sau vải được tráng lớp cao su non loại tốt, không có chất gây mùi. Dù rèm được treo lâu dài nhưng vẫn giữ nguyên được màu sắc, lớp cao su không bị bong tróc dưới tác động cái nóng và ánh nắng.
Rèm vải cách nhiệt điều hòa xuất xứ Hàn Quốc
- Tuy nhiên 1 số mẫu vải của Nhật hay Hàn có khổ vải khoảng 1,4m nên tốn nhiều vải may rèm hơn do đó giá cả đắt đỏ hơn so với loại rèm vải nhập khẩu Đài Loan nhiều.

4/ Giá rèm vải cách nhiệt điều hòa tại Hà Nội

- Rèm vải cách nhiệt có mức giá trên thị trường thường dao động từ 950,000/m ngang – 1,500,000/m ngang tùy theo chất lượng vải. Thông thường dòng sản phẩm này có mức giá cao bởi nó vừa chắn nắng và vừa cách nhiệt tốt.
- Khi lắp rèm có thể chống được các tia UV gây ung thư da từ mặt trời, giúp hạn chế được cái nóng và tiết kiệm năng lượng điện khi sử dụng điều hòa.
Bài viết nên xem:
Rèm vải cách nhiệt giá rẻ tại Hà Nội
Rèm vải cách nhiệt cản sáng với tác dụng bất ngờ
Loại rèm vải cách nhiệt điều hòa phổ biến
Bài viết trên đây là 1 số chia sẻ về rèm vải cách nhiệt điều hòa tốt nhất cho mùa nóng, hy vọng sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được mẫu rèm ưng ý. Nếu còn băn khoăn chưa biết nên lựa chọn như nào, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé!
😍 BẠCH DƯƠNG HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/7😍
📞 Hotline: 0243 2222 660 - 0914 525 163
🌟 https://rembachduong.vn/
🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.
21 vues0 commentaire
bottom of page