top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurxuanmyvngroup

Rèm phòng ngủ và lưu ý khi lựa chọn

Dernière mise à jour : 7 oct. 2020


Nếu như những mẫu cửa sổ bằng khung gỗ mang phong cách cổ điển, mộc mạc, khả năng chắn nắng không tốt. Thì lúc này những bộ rèm phòng ngủ trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

I/ Vì sao nên cần thiết phải có rèm phòng ngủ?

- Rèm cửa đẹp có thể nói là công đoạn trang trí nội thất cuối cùng để giúp ngôi nhà trang hoàng hơn. Không chỉ có tác dụng cản ánh sáng mà rèm còn là ý đồ của những kiến trúc sư giúp căn phòng có điểm nhấn hơn. Trên thị trường có rất nhiều loại rèm khác nhau, thế nhưng không phải bất cứ loại rèm nào cũng phù hợp với căn phòng của bạn.
Rèm phòng ngủ cản sáng, cản nắng
- Phòng ngủ cần 1 không gian mát mẻ, thông thoáng, nếu không có rèm cửa, trong thời tiết mùa hè sẽ khiến phòng nóng bức và bí bách lên rất nhiều, đặc biệt là đối với những căn phòng có cửa sổ nằm ở hướng tây.
- Rèm còn đem lại cảm giác thư thái, nhẹ nhàng và dễ chịu hơn sau 1 ngày dài làm việc mệt mỏi, giúp giấc ngủ sâu và ngon giấc hơn.
Rèm phòng ngủ đem lại sự riêng tư
- Vì vậy, việc sử dụng rèm là vô cùng cần thiết để chắn nắng, đảm bảo phòng ngủ luôn được thoáng mát, hài hòa kiến trúc nội thất và hơn hết là tạo cảm giác thoải mái cho gia chủ.
Xem thêm:
https://rembachduongvn.wordpress.com/2020/07/28/rem-vai-phong-ngu/
http://rem-bach-duong.mozello.com/blog/params/post/2189769/8-mau-rem-vai-can-sang-dep-xuat-sac-cho-khong-gian-song
https://rembachduong1.doodlekit.com/blog/entry/10258898/top-10-mu-rm-phng-ng-p-cho-gia-nh-bn-khng-gian-thoi-mi-nht

II/ Những loại rèm cửa cho phòng ngủ phổ biến nhất

- Tùy hướng của phòng ngủ, sở thích, kiến trúc nội thất mà chọn lựa loại rèm hài hòa với không gian căn phòng. Dưới đây là 1 số mẫu rèm được ưa chuộng nhất và bán chạy nhất tại Rèm Bạch Dương:

1/ Rèm vải

- Rèm vải là lựa chọn lý tưởng và phù hợp với hầu hết các loại không gian. Rèm vải có tác dụng vừa chắn nắng, cản nhiệt độ bên ngoài, đường nét mềm mại uốn lượn của đường vải còn tạo nên cảm giác dễ chịu cho người dùng.
Rèm vải chất liệu mềm mại được nhiều gia đình lựa chọn

2/ Rèm sáo gỗ

- Hầu hết những gia đình ở nhà chung cư đều lựa chọn dùng rèm sáo gỗ vì diện tích cửa sổ nhỏ cho căn phòng của mình. Ưu điểm của rèm sáo gỗ là khả năng cản nhiệt, chắn nắng tuyệt đối mà vẫn tạo cảm giác thông thoáng, dễ chịu khi kéo rèm. Đặc biệt, với những ô cửa sổ diện tích nhỏ loại rèm này không bị dư thừa gây mất thẩm mỹ.
Rèm sáo gỗ với ưu điểm cản nắng, cản nhiệt tuyệt đối

3/ Rèm cuốn cầu vồng

- Rèm cầu vồng là loại rèm được bán chạy nhất tại Rèm Bạch Dương vì thiết kế đẹp mắt, mới lạ và có nhiều công năng vượt trội. Bên cạnh sự thiết kế sang trọng, hiện đại với hai lớp vải lưới đan xen nhau.
- Rèm cầu vồng có khả năng chắn nắng, cản tia cực tím đến 100% mà lại lấy ánh sáng vô cùng đơn giản. Cùng với khả năng cách nhiệt tốt, rèm cầu vồng phù hợp với những căn phòng ngủ có nhiều ánh sáng chiếu vào mạnh.
Ưu điểm của rèm cầu vồng là điều chỉnh ánh sáng tốt, phù hợp với cửa sổ diện tích nhỏ
Bài viết nên xem:
Mẫu rèm vải phòng ngủ ấn tượng 2020
Giường gỗ óc chó cực sang – trọn vẹn giấc ngủ vàng
Mẫu rèm vải phòng ngủ được "săn đón" nhất trong năm qua

Rèm Bạch Dương có hàng ngàn mẫu rèm dành cho phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp,… đẹp mắt, phù hợp với từng không gian, hướng phòng ngủ. Trên Website của chúng tôi là 1 số mẫu để quý khách hàng tham khảo, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ để được tư vấn tận tình.
😍 BẠCH DƯƠNG HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/7😍
📞 Hotline: 0243 2222 660 - 0914 525 163
🌟 https://rembachduong.vn/
🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.
10 vues0 commentaire
bottom of page