top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurxuanmyvngroup

Rèm lá dọc văn phòng đẹp lung linh

Dernière mise à jour : 25 août 2020


Rèm lá dọc hay còn được gọi với cái tên ưu ái hơn đó là rèm lá dọc văn phòng là loại rèm nằm ở phân khúc rèm cửa giá rẻ. Rèm lá dọc có thiết kế hiện đại, sang trọng, dễ dàng sử dụng, lắp đặt và vệ sinh chính vì thế mà rèm lá dọc được ưa chuộng và lắp đặt nhiều tại các văn phòng công ty góp phần tạo nên sự sang trọng và chuyên nghiệp cho không gian làm việc của bạn.

I/ Cấu tạo của rèm lá dọc, loại rèm cửa văn phòng được ưa chuộng nhất.

- Rèm lá dọc là loại rèm cửa đẹp được cấu tạo từ những bản lá nhỏ chất liệu bằng sợi phủ polyester hay còn gọi là PVC tổng hợp có độ rộng từ 8,9cm đến 12,7 cm được gắn vào 1 thanh nhôm và thả theo hướng từ trên xuống dưới.
- Khi ở trạng thái đóng các tấm lá của rèm lá dọc được dàn đều trên khung cửa và xếp đè lên nhau giống như 1 tấm chắn không cho ánh sáng đi qua để thực hiện nhiệm vụ chắn ánh nắng, cản sáng và cản nhiệt.
- Khi ở trạng thái mở rèm lá dọc có khả năng kéo gọn về 1 bên hay kéo đều ra 2 bên tạo nên sự gọn gàng ngăn nắp khi nhìn vào. Không những vậy mà rèm lá dọc còn dễ dàng xoay lật các bản lá 180 độ để điều chỉnh hướng và độ sáng sao cho phù hợp với người sử dụng.
Rèm lá dọc cho văn phòng đẹp lung linh

II/ Phân loại rèm lá dọc, mành lá dọc, rèm lá dọc văn phòng.

+ Về cơ bản thì rèm lá dọc có cấu tạo giống nhau nhưng dựa vào chất liệu của các tấm lá có khả năng cản nắng, cản nhiệt khác nhau nên hiện nay trên thị trường rèm có 2 loại rèm lá dọc chính đó là:
- Rèm lá dọc có khả năng cản sáng 99%
- Rèm lá dọc có khả năng cản sáng khoảng 75%.

1/ Ưu điểm và tính năng nổi bật của rèm lá dọc.

- Rèm lá dọc có khả năng cản sáng, cản nắng gần như tuyệt đối khi đóng rèm lại. Tấm lá rèm được cấu tạo từ vải sợi phủ nhựa polyester nên có độ đàn hồi và bền rất cao dễ dàng vệ sinh lau chùi, phù hợp với khí hậu nóng, ẩm của Việt Nam.
- Bên cạnh đó rèm lá dọc còn dễ dàng lắp đặt, sửa chữa thay thế phụ kiện khi hỏng hóc, gọn gàng đơn giản dễ dàng sử dụng điều chỉnh ánh sáng. Rèm lá dọc khi đóng kín có khả năng cản sáng và cản nhiệt tuyệt đối.
Rèm lá dọc với khả năng cản sáng đến 99%

2/ Rèm lá dọc văn phòng có khả năng cản sáng, chắn nắng và chống nóng

- Giá rèm lá dọc văn phòng là loại rèm cửa giá rẻ được ưa chuộng và lắp đặt phổ biến nhất.
- Rèm lá dọc được xếp vào loại rèm rẻ nhất trong các loại rèm cửa nên nó rất được ưa chuộng và lắp đặt phổ biến nhờ vào những ưu điểm và khả năng che chắn rất tốt của nó.
- Rèm lá dọc có cấu tạo khá là đơn giản nên tiết kiệm được nhiều vật tư và phụ kiện đi kèm. Với sự phát triển của công nghệ nên rèm lá dọc được gia công và sản xuất gần như hoàn toàn bằng máy móc hiện đại giúp tiết kiệm được nhiều chi phí nhân công.
- Đây cũng là những lý do chính giúp cho rèm lá dọc có mức giá rẻ, cạnh tranh được khách hàng ưa chuộng và lắp đặt phổ biến nhất.
Rèm lá dọc văn phòng giá rẻ

III/ Địa chỉ lắp đặt rèm lá dọc, rèm cửa lá dọc văn phòng.

- Với kinh nghiệm hơn 10 năm kinh doanh trong lĩnh vực rèm cửa, với đội ngũ thợ lắp đặt rèm, thợ sản xuất gia công rèm cửa có bề dày kinh nghiệm luôn tận tâm hết mình vì lợi ích của khách hàng.
- Rèm Bạch Dương cam kết sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm tốt nhất, rẻ nhất và cạnh tranh nhất về giá và chất lượng sản phẩm.
Rèm Bạch Dương: Đẹp Hôm Nay - Đẹp Đến Mai Sau
- Khi bạn có nhu cầu tư vấn và lắp đặt rèm cửa nói chung hay lắp rèm lá dọc nói riêng hãy nhấc máy và gọi tới Rèm Bạch Dương, chúng tôi sẽ mang mẫu rèm cửa tới tận công trình để tư vấn và báo giá miễn phí cho bạn, ngoài ra bạn còn có thể xem và cảm nhận chất liệu của rèm thật trên tay.
Bài viết nên xem:
Đôi nét về cách lựa chọn rèm sáo lá dọc cho phòng ăn
Những ưu điểm của rèm lá dọc mà bạn nên tham khảo
Ưu nhược điểm mành rèm lá dọc cho văn phòng hiện đại
Bài viết trên đây là 1 số chia sẻ về rèm lá dọc, mong rằng sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn cho mình 1 bộ rèm ưng ý nhất. Nếu bạn còn thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
😍 BẠCH DƯƠNG HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/7😍
📞 Hotline: 0243 2222 660 - 0914 525 163
🌟 https://rembachduong.vn/
🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.
3 vues0 commentaire
bottom of page