top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurxuanmyvngroup

Chỉ có rèm gỗ tự nhiên mới có 5 đặc điểm quan trọng này

Dernière mise à jour : 26 août 2020


Đồ nội thất ra đời không chỉ đảm bảo về chất lượng, công dụng mà còn phải đảm bảo được sự đa dạng về mẫu mã. Rèm cửa vừa có tác dụng để chắn nắng vừa giúp mang lại vẻ thẩm mỹ cho căn phòng bởi sản phẩm này hiện nay có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, dưới đây sẽ là 5 đặc điểm quan trọng mà chỉ có ở rèm cửa gỗ tự nhiên.

I/ Rèm gỗ tự nhiên là gì?

- Rèm gỗ tự nhiên là loại rèm làm từ gỗ tự nhiên được nhập khẩu từ nhà sản xuất chính hãng. Đặc biệt rèm được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng và được xử lý bằng công nghệ hiện đại.
- Rèm cửa gỗ tự nhiên sẽ đảm bảo thời gian sử dụng được lâu dài, hơn nữa còn chống được mối mọt hơn so với những loại gỗ nhân tạo thông thường khác.
Rèm gỗ tự nhiên mang lại vẻ đẹp lôi cuốn

1/ Ưu điểm của rèm cửa gỗ tự nhiên

- Nếu bạn đang phân vân lựa chọn rèm cửa gỗ tự nhiên thì hãy tiếp tục đọc bài dưới đây vì bạn sẽ được cung cấp thông tin hữu ích về những ưu điểm của loại rèm cửa đẹp bằng gỗ tự nhiên này.
Rèm sáo kết hợp hài hòa với đồ nội thất

II/ Rèm cửa gỗ tự nhiên – mang vẻ đẹp tự nhiên

- Nhắc đến nguyên vật liệu làm nên sự ấm cúng trong không gian gia đình chắc chắn không thể bỏ qua vật liệu gỗ. Chính vì được làm từ chất liệu gỗ nên sản phẩm luôn mang trong mình sự quen thuộc, tạo cảm giác ấm cúng cho không gian căn phòng của bạn.
- Đây là 1 trong những điểm nổi trội của sản phẩm này so với những rèm cửa khác. Với nguồn gốc từ vật liệu tự nhiên, sản phẩm luôn thu hút người nhìn ngay từ ánh mắt đầu tiên bởi sự thân thuộc.
Chất liệu gỗ tự nhiên dẻo dai
- Đặc biệt, rèm gỗ khác với các loại rèm khác ở chỗ rèm được làm từ gỗ tự nhiên 100% có xuất xứ từ Nga, Mỹ với 1 số loại gỗ như gỗ Sồi, gỗ Dương Cầm, gỗ Thông… nên đảm bảo sự yên tâm không gây độc hại đến sức khỏe.
- Mang vẻ đẹp mộc mạc là vậy, nhưng sản phẩm đến từ gỗ tự nhiên vẫn mang lại sự đẳng cấp, sang trọng trong đó. Bởi những đường vân gỗ kết hợp hài hòa với màu nâu trầm ấm càng làm tăng thêm giá trị thẩm mĩ của sản phẩm này.
Rèm sáo gỗ mang lại vẻ mộc mạc mà vẫn giữ vẻ sang trọng

1/ Sản phẩm cũng rất dễ bảo quản

- Với cấu trúc gọn nhẹ, dễ sử dụng, các thanh ngang được kết nối với nhau bằng những dây nối.Chính vì thế mà sản phẩm này có thể dễ dàng xoay 180 độ giúp cho người dùng có thể tùy chỉnh điều khiển mức độ ánh sáng mà mình mong muốn bởi các thanh gỗ được nối với nhau bằng dây.
- Chính vì độ tiện lợi của sản phẩm có thể thu gọn, nên người sử dụng cũng dễ dàng trong việc vệ sinh, lau chùi từng thanh gỗ nếu bị bám bẩn. Chất liệu gỗ cũng giúp người dùng sử dụng nước trong việc làm sạch mà không lo bị nấm mốc hay mối mọt.
Rèm gỗ tự nhiên dễ bảo quản, dễ vệ sinh

2/ Khả năng tản nhiệt tốt

- Kế thừa đặc tính của gỗ, sản phẩm rèm gỗ có khả năng cách nhiệt rất tốt, điều hòa được nhiệt độ trong ngôi nhà, tạo cảm giác mát mẻ, thư thái hơn. Độ cách nhiệt của rèm gỗ tự nhiên có thể đạt tới 96%, cao hơn và không lo độc hại so với những sản phẩm rèm nhân tạo khác.
Rèm gỗ có khả năng cách nhiệt rất tốt

3/ Không lo về mẫu mã thiết kế

- Sản phẩm rèm đến từ thiên nhiên luôn đảm bảo mang lại cho bạn những mẫu mã, thiết kế vô cùng đa dạng.
- Do sản phẩm được làm từ những thớ gỗ và được xử lý qua chế biến công nghiệp nên sản phẩm có độ dẻo dai, dễ dàng tạo được nhiều kiểu dáng như rèm sáo gỗ ngang, rèm hạt gỗ.
- Mỗi 1 kiểu dáng sẽ đem lại hơi hướng mới mẻ cho người sử dụng.
Rèm gỗ tự nhiên với sự đa dạng mẫu mã

4/ Giá thành phù hợp với mọi nhà

- Nếu bạn còn đang băn khoăn giá cả sản phẩm cao thì bạn hãy yên tâm bởi nhà sản xuất luôn đảm bảo chất lượng tương xứng với giá tiền. Hơn nữa sản phẩm luôn có những chương trình ưu đãi đặc biệt từ nhà sản xuất nhằm tạo điều kiện sử dụng tối đa cho khách hàng.

5/ Mục đích sử dụng của rèm gỗ tự nhiên

- Nếu bạn đang lo lắng công năng của sản phẩm không được nhiều thì rèm gỗ tự nhiên luôn đảm bảo độ hài hòa của mình trong mọi không gian.
- Với những công dụng cũng như tính thẩm mĩ của mình, sản phẩm đã có mặt trong nhiều không gian từ gia đình thông thường cho đến những căn hộ cao cấp, chung cư, khu làm việc…
- Từng không gian sẽ có kiểu dáng, màu sắc sản phẩm phù hợp, những không gian sang trọng thì cần tới kiểu rèm gỗ màu trắng, hay những không gian ấm áp như hộ gia đình thì có thể sử dụng sản phẩm màu nâu để tạo cảm giác thân thuộc, ấm cúng.
Phù hợp với mọi không gian
Bài viết nên xem:
Chọn rèm gỗ phong thủy đẹp và các "LƯU Ý"
Hướng dẫn vệ sinh rèm gỗ và các câu hỏi thường gặp
Ưu nhược điểm của rèm sáo gỗ bạn nên tìm hiểu kỹ
Trên đây là những thông tin về 5 đặc điểm mà chỉ có ở rèm cửa gỗ tự nhiên. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được 1 bộ rèm ưng ý để tự mình trải nghiệm và những hiệu quả mà nó mang lại.
Nếu chưa tìm được địa điểm gửi gắm niềm tin thì Rèm Bạch Dương sẽ là 1 trong những gợi ý tốt cho bạn về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ hoàn hảo tại đây.
Mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ tới
😍 BẠCH DƯƠNG HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/7😍
📞 Hotline: 0243 2222 660 - 0914 525 163
🌟 https://rembachduong.vn/
🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.
2 vues0 commentaire
bottom of page