top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurxuanmyvngroup

Rèm cuốn tranh tinh tế bắt mắt

Dernière mise à jour : 26 août 2020


Nếu bạn không muốn dùng những bộ rèm vải truyền thống nhàm chán và đang tìm kiếm 1 sản phẩm độc đáo khác biệt. Câu trả lời dành cho bạn chính là mẫu rèm cuốn tranh. Tuy mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng với thiết kế độc đáo cùng sự tiện nghi vượt trội của rèm cuốn tranh ngày càng nhận được sự ưa thích từ phía khách hàng. Loại rèm này không chỉ có khả năng cản sáng hiệu quả mà còn còn thu hút người nhìn bởi vẻ đẹp của tranh vẽ được in trên rèm.

I/ Rèm cuốn tranh là gì?

- Xét về công năng sử dụng, rèm cuốn tranh cũng chính là loại rèm cuốn thông thường, nhưng điểm khác biệt ở đây là ở phần bề mặt rèm được in các họa tiết, các bức tranh theo nhu cầu, sở thích của mọi khách hàng.
- Mục đích sử dụng chính của rèm cuốn tranh vẫn là để che chắn và điều chỉnh ánh sáng mặt trời chiếu vào trong không gian trong nhà đồng thời điều hòa lượng ánh sáng bên trong nhà từ đèn điện, màn hình TV, máy tính…
- Bên cạnh mục đích sử dụng chính thì rèm tranh cuốn còn góp phần trang trí cho căn phòng của bạn, lựa chọn rèm cuốn đẹp và phù hợp phong cách thiết kế là yêu cầu cơ bản, không thể thiếu trong việc trang trí cho ngôi nhà.
- Bộ phận quan trọng nhất của rèm cuốn tranh đó chính là phần vải rèm. Vải rèm cuốn in tranh được làm từ các loại vải in có chất lượng tốt, có loại vải cho khả năng cản sáng hoàn toàn và có loại vẫn cho ánh sáng xuyên qua nhẹ nhàng.
- Vải rèm được cuốn quanh 1 trục cuốn rèm, trong quá trình sử dụng bạn chỉ cần kéo phần vải rèm này xuống và ngược lại. Việc kéo và thả rèm được thao tác bằng tay qua 1 bộ dây ròng rọc rất tiện lợi và thông minh.
- Nhìn chung thì cấu tạo của rèm cuốn tranh đơn giản, dễ lắp đặt, gọn nhẹ nên rất được ưa chuộng. Với mỗi 1 kiểu rèm tranh cuốn cụ thể thì sẽ bao gồm 1 số chi tiết khác nhau nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các bộ phận cơ bản như: trục cuốn rèm bằng kim loại không gỉ, vải rèm in tranh, giá treo, các bánh chuyển động, bộ dây kéo…

II/ Ưu điểm của rèm cuốn in tranh

- Không phải tự nhiên mà rèm cuốn và rèm cuốn tranh lại được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng đến vậy. Đó là nhờ vào công năng sử dụng rất hiệu quả và thẩm mỹ cao, hoàn thiện tốt nhất cho thiết kế nhà cửa. Ngay sau đây hãy cùng Rèm Bạch Dương đi tìm hiểu cụ thể hơn về những ưu và nhược điểm của rèm cuốn tranh.

1/ Khả năng chống nắng, chống tia UV và cản nhiệt

- Khi nói đến các mẫu rèm cuốn tranh, có rất nhiều đánh giá rằng loại rèm cửa này cho khả năng cản nắng cực kỳ hiệu quả. Bạn có thể thoải mái lựa chọn loại vải rèm cản ánh nắng 100% hoặc loại vải cho khả năng xuyên sáng.
- Dù sử dụng vải rèm cản nắng hay xuyên sáng thì bạn vẫn có thể yên tâm vì lượng nhiệt và các tia UV độc hại vẫn được cản tối đa. Thật tuyệt vời khi được sống trong 1 không gian ngập tràn ánh sáng tự nhiên mà không lo bị nóng bức hoặc ảnh hưởng đến da.

2/ Độ bền đẹp cao

- Bên cạnh đó, rèm cuốn tranh cao cấp thường được hoàn thiện bề mặt vải rèm với 1 lớp bóng nhẹ cho khả năng chống bám bụi tốt, việc vệ sinh cũng rất dễ dàng. Đồng thời rèm cuốn tranh cũng có độ bền đẹp cao trong thời gian dài sử dụng.

3/ Thiết kế đẹp mắt, sinh động

- Đặc biệt, các loại rèm cuốn tranh có tính thẩm mỹ rất cao, đa dạng về mẫu mã. Có thể kể đến các mẫu rèm cuốn tranh 3D sinh động với các bức tranh phong cảnh, động vật, công trình tráng lệ,… thường được dùng để tô điểm, làm nổi bật phòng khách, hoặc các không gian sang trọng.
- Bên cạnh đó còn có các mẫu rèm cuốn tranh hoạt hình hoặc các họa tiết với nhiều phong cách khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn cho từng loại không gian khác nhau.
- Với nhiều ưu điểm nổi trội nên rèm cuốn tranh đang là sản phẩm được khách hàng ưa chuộng bậc nhất hiện nay. Tuy nhiên chắc chắn rằng các ưu điểm này chỉ có ở các loại rèm cao cấp, còn đối với các loại rèm cuốn tranh giá rẻ sẽ không thể sánh bằng cả về hiệu năng sử dụng và tính thẩm mỹ.

III/ Lưu ý khi chọn mua, sử dụng rèm cuốn in tranh

- Trước tiên, khi bạn lựa chọn rèm cuốn tranh, nên chọn mua các loại rèm có chất lượng tốt, không nên tiếc rẻ mà mua loại giá rẻ bởi nó sẽ rất nhanh hỏng và tính thẩm mỹ cũng không thể sánh bằng rèm cao cấp. Rèm Bạch Dương là địa chỉ cung cấp rèm cuốn tranh Hà Nội uy tín và chất lượng mà bạn có thể tham khảo.
- Đồng thời, trong quá trình lắp đặt bạn cần chú ý cách lắp đúng theo hướng dẫn, đúng kỹ thuật để đảm bảo quá trình sử dụng rèm được an toàn, bền bỉ.
- Trong quá trình sử dụng, việc vệ sinh rèm cuốn tranh cũng đóng vai trò rất quan trọng. Bạn nên vệ sinh rèm thường xuyên bởi luồng gió từ bên ngoài vào mang theo nhiều bụi bẩn bám trên lớp vải rèm làm giảm tính thẩm mỹ và đặc biệt còn có thể làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe gia đình bạn.
- Trong quá trình sử dụng bạn cũng nên lưu ý kéo bộ dây điều chỉnh theo đúng hướng dẫn, dùng 1 lực vừa phải để không làm lệch các khớp hoạt động.

Bài viết nên xem:
Rèm cuốn tranh – Điểm cộng cho không gian nhà hiện đại
Xu hướng lựa chọn rèm cuốn tranh hiện nay
Một số câu hỏi về rèm cuốn và câu trả lời chi tiết nhất
https://rembachduong.vn/rem-cua-dep.html
Trên đây là những thông tin chi tiết về rèm cuốn tranh, các ưu điểm cũng như lưu ý khi chọn mua rèm sao cho đẹp và bền lâu nhất. Để được tư vấn, lắp đặt các mẫu rèm cuốn tranh chất lượng, hãy liên hệ với Rèm Bạch Dương nhé!
😍 BẠCH DƯƠNG HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/7😍
📞 Hotline: 0243 2222 660 - 0914 525 163
🌟 https://rembachduong.vn/
🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.
10 vues0 commentaire
bottom of page