top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurxuanmyvngroup

Những mẫu rèm cửa chống nắng cách nhiệt tốt nhất

Dernière mise à jour : 26 août 2020


Một lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống bận rộn nơi thành phố, rèm cửa chống nắng với khả năng lọc ánh sáng tối đa để ngăn chặn ánh sáng phát ra từ các tòa nhà, biển quảng cáo và đèn đường lân cận. Mỗi loại rèm chống nắng nóng, cản sáng được làm từ nhiều vật liệu khác nhau như chất vải nặng, gỗ tự nhiên, Polyester, chúng cũng giúp giảm tiếng ồn rất tốt. Vậy có những loại rèm chống nắng nào tốt nhất hiện nay?

Các mẫu rèm chống nắng tốt nhất hiện nay

1/ Rèm vải chống nắng cản sáng

- Rèm vải có thể ngăn cản ánh sáng mặt trời hoặc ánh sáng đèn đường khắc nghiệt đi qua cửa sổ, khi chúng được làm từ các loại chất liệu vải dệt dày và có phủ lớp silicon cản nhiệt. Điều này làm cho rèm vải chống nắng rất phù hợp cho phòng ngủ của bạn hoặc phòng ngủ của các bé.
- Chúng cũng rất hữu ích cho phòng khách hướng về phía tây, nơi ánh nắng mặt trời làm căn phòng nóng đến mức khó chịu thì rèm vải có thể giữ cho căn phòng của bạn mát mẻ và tránh khỏi ánh nắng mặt trời. 1 lợi ích tuyệt vời khác của rèm cửa chống nắng là chúng cho phép bạn điều chỉnh lượng ánh sáng chính xác đi vào phòng.
Rèm cầu vồng cản nắng dễ dàng điều chỉnh ánh sáng

2/ Rèm roman chống nắng

- Đôi khi thật khó để tìm ra phong cách trang trí cho cửa sổ hoàn hảo để phù hợp và bổ sung cho thiết kế nội thất nhà bạn. Nếu rèm cuốn chống nắng thông thường không làm nổi bật, bạn nên xem xét thêm lựa chọn đầy cá tính với rèm roman chắn nắng, cản nhiệt của chúng tôi.
- Tại Rèm Bạch Dương, chúng tôi biết sự khác biệt giữa các khách hàng. Nhưng có 1 điều tất cả chúng ta cần đó là 1 giấc ngủ ngon.
- Đó là lý do tại sao bạn có thể chọn rèm roman chắn nắng với bất kỳ loại vải nào trong phạm vi rèm cửa chắn nắng nóng rộng lớn của chúng tôi.
- Từ màu sắc phong phú, đa dạng  và hoa văn nổi bật đến những màu trung tính, chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng mọi sở thích của bạn.
Rèm roman chống nắng đầy cá tính

3/ Rèm cuốn chống nắng

- Một trong những lợi ích chính của rèm cuốn chống nắng, chắn sáng là chúng rất linh hoạt, và có sẵn trong 1 lựa chọn đa dạng hơn về màu sắc, hoa văn và kiểu dáng.
- Vì vậy, thay vì tìm kiếm, bạn có thể duyệt trang web của chúng tôi và tìm 1 loại rèm cuốn chống nắng cách nhiệt đặc biệt mà bạn thích.
- Điều này có nghĩa là loại rèm này không chỉ có thể ngăn chặn ánh sáng mặt trời, mà còn có thể thêm 1 chút phong cách và thiết kế cho căn phòng của bạn.
- Rèm cuốn cách nhiệt là 1 sự bổ sung chắn nắng cản sáng cho 1 căn phòng, nhưng cũng là 1 hình thức trang trí tuyệt vời.
Rèm cuốn chống nắng cũng là 1 hình thức trang trí tuyệt vời

4/ Rèm gỗ tự nhiên

- Nếu bạn đang muốn hướng tới sự đẳng cấp của gỗ vào nội thất nhà bạn theo cách thanh lịch và sang trọng nhất, thì rèm cửa chống nắng, cản sáng bằng gỗ tùy chỉnh của chúng tôi là sự lựa chọn rất lý tưởng.
- Trong cả không gian sống truyền thống hoặc hiện đại, với kiểu dáng tự nhiên hữu cơ của rèm gỗ tự nhiên chống nắng sẽ đem lại cảm giác sang trọng thực sự cho bất kỳ phòng nào và 1 phong cách tự nhiên tuyệt vời cho các cửa sổ.
Rèm sáo gỗ chống nắng sang trọng và thanh lịch

5/ Rèm lá dọc văn phòng chống nắng nóng

- Một số rèm dọc có sẵn với các loại vải chống nắng, cản sáng thậm chí còn có thể chống cháy, được thiết kế để cung cấp khả năng chống ẩm, cũng như các đặc tính cách nhiệt.
- Lá rèm thường được làm từ vật liệu PVC có thêm lợi ích là ngăn cản ánh sáng mặt trời không mong muốn.
- Không giống như các loại rèm cửa chống nắng khác, rèm lá dọc có khả năng định hướng tốt hơn cho các thanh treo rèm.
- Điều này có nghĩa là các bản lá dọc được xếp chồng lên nhau ở 1 mức độ tốt hơn, và do đó không có khoảng cách rõ ràng giữa các lá.
- Điều này làm cho chúng phù hợp hơn để ngăn cản ánh sáng, chống nắng.
Rèm lá dọc chống nắng rất phù hợp cho văn phòng
Bài viết nên xem:
Những lợi ích của rèm cửa chống nắng bạn nên biết
Mẫu rèm cửa chống nắng và cách lựa chọn
Cách chọn rèm cửa chống nắng chung cư thông minh
https://rembachduong.vn/rem-cua-dep.html
Trên đây là các mẫu rèm cửa chống nắng Rèm Bạch Dương muốn chia sẻ tới các bạn, hy vọng sẽ gợi ý thêm cho bạn lựa chọn được mẫu rèm phù hợp với mong muốn của mình
Nếu bạn còn băn khoăn chưa đưa ra được quyết định hãy liên hệ với chúng tôi nhé!
😍 BẠCH DƯƠNG HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/7😍
📞 Hotline: 0243 2222 660 - 0914 525 163
🌟 https://rembachduong.vn/
🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.
5 vues0 commentaire
bottom of page