top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurxuanmyvngroup

Các loại vải may rèm cửa đẹp đến ngỡ ngàng mà giá lại rẻ

Dernière mise à jour : 26 août 2020


Bạn muốn tìm hiểu các loại vải may rèm cửa?Bạn thích trang trí nhà cửa? Bạn khéo tay? Bạn muốn tự tay may cho ngôi nhà của mình 1 bộ rèm cửa thật đẹp nhưng chưa biết cách đo vải may rèm cửa hay chọn loại vải nào. Qua bài viết này, Rèm Bạch Dương sẽ giải đáp hết các thắc mắc của bạn. Hãy cùng theo dõi nhé.

I/ Các loại vải may rèm cửa đẹp thông dụng và nên dùng

1/ Vải Cotton:

- Là loại vải may rèm cửa được nhiều người ưa chuộng bởi giá thành phù hợp với nhiều gia đình, không những thế vải cotton được làm từ nguyên liệu thiên nhiên nên có ưu điểm nhanh khô, hút ẩm, tạo 1 sự thông thoáng, mát về mùa hè và ấm cho mùa đông.
Rèm vải cotton

2/ Vải bố:

- Được biết tới là loại vải may rèm cửa 1 màu trơn và đa dạng về màu sắc, sở hữu nhiều màu sắc từ màu nhạt đến màu đậm, loại vải này dày dặn, vải bố có chất liệu vải sần sùi, không bóng mịn như những loại vải khác, mà vải bố nhìn rất mộc mạc, với 1 nét hiện đại.
Rèm vải bố

3/ Vải cản sáng:

- Đây là loại vải may rèm cửa rất thích hợp với thời tiết Việt Nam, mùa hè luôn cách nhiệt, giữ cho phòng thoáng mát, và giữ ấm áp cho căn phòng vào mùa đông.
- Chất liệu vải này thường sử dụng để cản nắng, cản sáng cho những căn phòng bị nhiều ánh nắng chiếu vào.
Rèm vải cản sáng

4/ Vải Voan( Sheer)

- Đây là 1 trong những loại vải mỏng, nhẹ dùng làm lớp lót bên trong, khi ta sử dụng 2 lớp rèm có tác dụng trang trí, 1 lớp voan bên trong để trang trí, còn 1 lớp vải dày dặn bên ngoài để chắn nắng, buổi chiều bạn vén lớp vải dày ra để lộ lớp voan mỏng để thấy được ánh hoàng hôn lúc ban chiều.
- Voan có nhiều loại: voan trắng, voan họa tiết, voan trơn (không có hoa văn), voan kẻ, voan màu…
Rèm vải voan

5/ Vải Lụa:

- Là 1 trong những loại vải may rèm cửa có độ mịn, mỏng được dệt bằng tơ. Loại lụa tốt nhất được dệt từ tơ tằm. Người ta nuôi tằm, lấy tơ và xe sợi dệt thành lụa. Lụa phản chiếu lại ánh sáng chiếu vào nó với nhiều góc độ khác nhau tạo nên vẻ óng ánh bắt mắt.
Rèm vải lụa

6/ Vải Nhung:

- Là loại vải may rèm cửa dày dặn, nặng nhưng sờ vào rất mềm, mịn, trong trang trí nội thất ngày xưa vải nhung hay được dùng trong những cung điện, những nơi trang trọng như sân khấu, nhà hàng, khách sạn hiện nay vải nhung còn được dùng ở rất nhiều không gian khác.
- Về công năng vải nhung sở hữu khả năng cách âm, cản sáng rất tốt, ngoài làm rèm cửa ra, vải nhung còn có thể dùng làm ghế sofa, vải thường có khổ ngang 1,5m.
Rèm vải nhung

II/ Cách tính diện tích cho các loại vải may rèm cửa dạng rèm buông hay rèm ore

- Đối với cửa chính: Chiều cao vải làm rèm cửa nên cộng 20 cm và chiều rộng mỗi bên 20cm.
- Đối với cửa sổ: chiều cao phía mép trên của cửa được cộng thêm 20 cm và phía dưới 30-40cm để khi vén rèm sang 2 bên, vải sẽ không bị hụt, trông xấu; chiều ngang cũng cộng mỗi bên 20cm.
- Ngoài ra, tùy theo kích thước cửa mà ta có thể cộng thêm cho vải làm rèm cửa để cân đối hài hòa, nếu cửa càng rộng, rèm nên may dài hoặc chạm sàn nhà.
Bài viết nên xem:
Các loại vải may rèm cửa cao cấp có thể bạn quan tâm
Mách bạn các loại vải may rèm cửa phổ biến nhất trên thị trường
Những mẫu rèm vải cửa sổ giá rẻ thịnh hành nhất hiện nay
https://rembachduong.vn/rem-cua-dep.html
- Nếu bạn muốn biết thêm về cách làm rèm hay kinh nghiệm chọn các loại vải may rèm cửa, hãy liên hệ với Rèm Bạch Dương, chúng tôi sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn.
😍 BẠCH DƯƠNG HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/7😍
📞 Hotline: 0243 2222 660 - 0914 525 163
🌟 https://rembachduong.vn/
🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.
1 vue0 commentaire
bottom of page