top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurxuanmyvngroup

Bỏ túi những bí quyết chọn mua rèm vải hàn quốc chính hãng, chất lượng

Dernière mise à jour : 8 oct. 2020


Việc lựa chọn 1 bộ rèm vải hàn quốc đẹp và hòa hợp với không gian của căn phòng chưa bao giờ là dễ dàng với bạn, đứng trước hàng trăm mẫu rèm vải từ đơn giản đến phức tạp, những mẫu vải một màu đến những vải hoa văn họa tiết. Vậy có bí quyết nào để giúp Quý vị chọn mua 1 bộ rèm vải hàn quốc vừa đẹp vừa phù hợp với không gian nội thất của ngôi nhà mình.
Dưới đây là bài viết hữu ích được các chuyên gia của Rèm Bạch Dương sẽ chia sẻ cho bạn 1 vài bí quyết “bỏ túi” để trang trí và may được kiểu rèm vải ưng ý nhất.

Cách chọn vải may rèm

- Việc đầu tiên và cũng là việc làm quan trọng nhất trong việc chọn lựa mua một bộ rèm cửa đẹp đó chính là cách chọn vải may rèm. Vải rèm quyết định đến 95% vẻ đẹp tổng thể của căn phòng. Thông thường mỗi người sẽ có phong cách và ý tưởng thiết kế khác nhau trên mỗi chất liệu vải.
Chất liệu rèm vải nhập khẩu từ Hàn Quốc 100% polyester an toàn
- Chọn vải đầu tiên bạn chọn chất liệu vải, đó là yếu tố rất quan trọng vì nó quyết định đến thời hạn sử dụng của rèm vải khi bạn chọn mẫu vải có chất lượng tốt.
Nên chọn loại rèm vải có độ bền cao để thích hợp với khí hậu khắc nghiệt, nóng ẩm của Việt Nam.
- Ngoài ra nó còn quyết định đến công năng sử dụng của rèm vải hàn quốc. Nếu chỉ cần trang trí đối với không gian phòng có ít ánh sáng chiếu vào thì bạn chỉ cần lựa chọn loại vải có độ dày vừa phải, còn bạn muốn sử dụng rèm vải với tác dụng chắn nắng và cản sáng cao hơn thì cần thiết phải lựa chọn loại vải dày dặn, cản sáng tốt.
- Tiếp đến là việc chọn màu sắc rèm vải: Bạn có thể chọn màu rèm vải theo màu sắc sơn tường hoặc theo màu nội thất của căn phòng, hay gợi ý cho bạn cũng có thể lựa chọn màu rèm độc và lạ mắt theo ý thích và phong cách riêng của mình.
Xem thêm: https://rembachduongvn.blogspot.com/2020/07/rem-vai-han-quoc_28.html
Bí quyết chọn màu rèm vải hàn quốc đẹp và ấn tượng là bạn nên kết hợp với màu nội thất chung của căn phòng.

Lựa chọn kiểu dáng và kiểu may rèm vải Hàn Quốc

- Hiện nay có rất nhiều kiểu thiết kế cũng như kiểu may rèm vải khác nhau nhưng phổ biến nhất đó là kiểu may rèm vải Ore – may chiết ly – kiểu rèm Hàn Quốc đơn giản. Tùy theo từng không gian mà sẽ phù hợp với mỗi kiểu dáng nhất định nào nhất.
Căn phòng ngủ của bạn được trang bị hệ thống rèm vải vừa lãng mạn lại tinh tế, mềm mại hơn.
- Kiểu dáng rèm vải quyết định 1 phần khá lớn tới tính thẩm mỹ của ngôi nhà, do vậy lựa chọn kiểu dáng gọn gàng, tiết kiệm không gian là điều mà khách hàng rất quan tâm.

Cách chọn phụ kiện trang trí đi kèm rèm vải

- Để có 1 ô cửa đẹp với những bộ rèm vải Hàn Quốc sang trọng, lịch sự và chắc chắn, an toàn thì ngoài bộ rèm cửa ra, bạn còn cần tới sự hỗ trợ của rất nhiều loại phụ kiện rèm cửa khác nhau. Phụ kiện rèm cửa là các loại vật dụng giúp bạn cố định những bộ rèm xinh đẹp của mình lên tường.
- Chọn phụ kiện cho rèm vải bao gồm thanh suốt treo rèm, đầu bịt trang trí, trụ đỡ rèm, dây vén rèm, núm vén rèm… Lựa chọn phụ kiện phù hợp giúp bộ rèm trở nên sang trọng và có thẩm mỹ hơn.
Để có được mẫu rèm hàn quốc đẹp bên cạnh việc sở hữu kiểu rèm, chất liệu tốt thì các phụ kiện trang trí cũng là nhân tố góp phần tạo sự thành công đó.
- Khi mua rèm cửa và mua phụ kiện bạn nên chọn đúng loại phụ kiện để phù hợp với chiếc rèm cửa nhà mình.
Trên đây là 1 vài bí quyết nho nhỏ để giúp bạn “bỏ túi” các cách lựa chọn rèm vải hàn quốc quan trọng nó sẽ giúp bạn có thêm cơ sở để lựa chọn cho mình một bộ rèm vải đẹp và phù hợp. Nếu Quý vị có nhu cầu lắp đặt và thi công rèm vải hàn quốc chất lượng, hãy đến với Rèm Bạch Dương để được chúng tôi giới thiệu bộ sưu tập rèm vải mới nhất hiện nay.
Bài viết nên xem:
Rèm vải Hàn Quốc với vẻ đẹp tinh tế cuốn hút người nhìn
18+ mẫu rèm vải Hàn Quốc cho không gian sang trong hiện đại
Bạn sẽ được thoải mái lựa chọn những mẫu vải đa dạng và phong phú. Tư vấn thăm quan trải nghiệm những mẫu rèm đẹp phù hợp và đặc biệt là có mức giá đầu tư hợp lý tốt nhất. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm ưu việt và tô điểm ngôi nhà thêm hoàn hảo hơn!
Hãy liên hệ với chúng tôi
😍 BẠCH DƯƠNG HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/7😍
📞 Hotline: 0243 2222 660 - 0914 525 163
🌟 https://rembachduong.vn/
🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.
6 vues0 commentaire
bottom of page