top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteurxuanmyvngroup

Bí quyết chọn các kiểu rèm cửa đẹp nhất hiện nay

Dernière mise à jour : 26 août 2020


Rèm cửa không chỉ với chức năng bảo vệ, chắn nắng nóng mà còn để trang trí cho ngôi nhà đẹp hơn. Chính vì thế việc lựa chọn các kiểu rèm cửa đẹp là hết sức quan trọng. Rèm Bạch Dương với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sẽ chia sẻ cho bạn bí quyết chọn lựa những tấm rèm cửa đẹp nhất hiện nay.

I/ Phong cách thiết kế của các kiểu rèm cửa đẹp

- Đơn giản: Sự cầu kỳ không đem đến sự sang trọng của bộ rèm cửa đẹp mà nó đem đến sự quê mùa. Các kiểu rèm cửa đẹp thường được thiết kế rất đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Phương châm càng đơn giản mà lại càng sang trọng, nay đang trở thành trào lưu trong nhiều lĩnh vực không chỉ riêng với rèm cửa.
- Tinh tế: Các kiểu rèm cửa đẹp thường được kết hợp với các phong cách các đồ nội thất khác nhau. 1 bộ rèm cửa đẹp sang trọng cần phải có sự kết hợp hài hòa với nội thất. Như căn nhà có phong cách cổ điển nên chọn rèm cửa phong cách cổ điển và ngược lại.
Rèm vải đẹp tinh tế
- Phong cách: Việc lựa chọn vải cũng phụ thuộc vào nhu cầu cản ánh sáng của căn phòng. Có ít ánh sáng, bạn có thể chọn vải tuyn, cotton mỏng hoặc vải lụa. Nếu phòng có ánh sáng mạnh, bạn nên chọn vải len hoặc vải gấm dày hơn để làm rèm.

II/ Các kiểu rèm cửa đẹp tại Rèm Bạch Dương

1/ Rèm cửa phòng khách bằng vải trơn một màu

- Rèm vải trơn 1 màu luôn là lựa chọn hàng đầu và tốt nhất dành cho căn phòng khách của gia đình, lý do là chúng không bao giờ bị lỗi thời. Đây là 1 trong những mẫu rèm cửa đang được rất nhiều các hộ gia đình ưa chuộng và sử dụng nhiều trong phòng khách.
- Mẫu rèm vải phòng khách đơn sắc với tone màu vàng vừa tạo cảm giác ấm cúng vừa dễ dàng phối hợp với tone màu của nội thất phòng khách. Hay những mẫu rèm màu sáng hơi thiên về lạnh như màu trắng, màu ghi không chỉ khiến cho căn phòng trở nên dễ chịu mà còn góp phần đánh lừa thị giác, tạo cảm giác khiến cho căn phòng của bạn trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn rất nhiều.
Rèm vải trơn 1 màu đẹp
- Những mẫu rèm cửa phòng khách này còn đem lại vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch và hiện đại cho căn phòng.

2/ Rèm cửa phòng khách bằng vải có hoa văn trẻ trung

- Màu xanh của những bộ rèm vải không chỉ góp phần đem tới cho ngôi nhà của bạn cảm giác tự nhiên, mát mẻ và rất dễ chịu. Những mẫu rèm cửa phòng khách họa tiết màu xanh còn đại diện sự trẻ trung và hiện đại. Nhờ đó, căn phòng của bạn sẽ càng sáng bừng sức sống.
Rèm vải hoa văn họa tiết trẻ trung năng động
- Họa tiết được in trên mẫu rèm cửa này cũng rất nhẹ nhàng và tinh tế. Vì thế, căn phòng của bạn sẽ trở nên đẹp mắt và hiện đại hơn.

3/ Rèm tự động cho phòng khách

- Đây chính là loại rèm cửa được lựa chọn trong rất nhiều không gian hiện đại. Giá thành không quá cao nhưng những công năng mà nó đem lại quả thực rất tiện lợi. Chỉ cần ngồi từ xa, dùng chiếc điều khiển bấm 1 nút là rèm đã có thể “dẹp” gọn sang 2 bên hoặc 1 bên (tùy kết cấu rèm) để khách khứa có thể ra/vào rồi.
Rèm vải tự động cho phòng khách
- Những bộ rèm cửa vải voan màu trắng, trắng sữa đang dần được lên ngôi. Khi đứng 1 mình thì chiếc rèm này vẫn thể hiện được nét đẹp kiêu sa của mình. Tuy nhiên sẽ tốt hơn nếu có kèm 1 lớp vải dày nữa để có thể che chắn được ánh sáng tốt hơn khi cần.

4/ Rèm vải 2 lớp cho phòng khách

- Rèm vải hai lớp là 1 sản phẩm rèm cửa hoàn hảo và đem lại giá trị thẩm mỹ rất cao. Với sự xuất hiện của 2 lớp vải, lớp bên trong được làm từ chất liệu voan mỏng với tác dụng trang trí làm điệu thêm cho bộ rèm.
Rèm vải 2 lớp cho phòng khách
- Lớp bên ngoài được làm từ vải dày vừa trang trí vừa chắn nắng, cách nhiệt, ngăn cản bụi bẩn,… So với các loại rèm vải khác, rèm vải 2 lớp có độ mềm mại và tạo cảm giác lãng mạn hơn rất nhiều. Nhờ đó, chúng không chỉ được dùng nhiều trong các phòng khách mà còn trong các phòng ngủ, khách sạn.

5/ Rèm lá dọc cho phòng khách

- Giá thành rẻ cùng sự tiện lợi, thiết kế đẹp mắt chính là những ưu điểm khiến những bộ rèm cửa lá dọc được lựa chọn ngày càng phổ biến. Bạn có thể chọn ngay 1 bộ rèm màu xanh lá tươi mát thế này nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên.
Rèm lá dọc cho phòng khách đẹp
- Hoặc 1 bộ rèm lá dọc màu kem cũng là ý tưởng không tồi, nó rất dễ để lắp đặt trong nhiều không gian nội thất khác nhau. Màu sắc nhẹ nhàng nhưng lại tinh tế và sang trọng của màu sắc này làm người ta luôn cảm thấy thoải mái.
- Tuy rèm lá dọc không có khả năng cản sáng tối đa, ánh sáng và gió vẫn có thể lọt vào phòng. Tuy nhiên khi lựa chọn để sử dụng tại phòng khách là hoàn toàn phù hợp. Bởi đây không phải là không gian cần phải “kín mít” như phòng ngủ.
Bài viết nên xem:
Rèm vải đẹp và những lưu ý bạn nên biết
Cách lựa chọn rèm vải đẹp 2 lớp và 1 số lưu ý
Mẫu rèm vải đẹp cản sáng chống nắng tốt nhất
Trên đây là 1 số bí quyết chọn các kiểu rèm cửa đẹp nhất hiện nay mà Rèm Bạch Dương muốn chia sẻ với các bạn. Nếu còn băn khoăn chưa lựa chọn được mẫu rèm ưng ý bạn hãy liên hệ với chúng tôi nhé
😍 BẠCH DƯƠNG HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/7😍
📞 Hotline: 0243 2222 660 - 0914 525 163
🌟 https://rembachduong.vn/
🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.
6 vues0 commentaire
bottom of page